Đại hội Câu lạc bộ Truyền thống kháng chiến Khối Ban tổ chức Trung ương nhiệm kỳ III  2023-2028

13/10/2023 13:51:19 +07:00

Chiều 12/10, tại Trường Chính trị tỉnh Bình Dương, CLB truyền thống kháng chiến Khối Ban tổ chức Trung ương cục miền Nam đã tổ chức đại hội nhiệm kỳ III  2023-2028. Đại hội có sự tham dự của bà Nguyễn Minh Thuỷ, Uỷ viên  thường vụ, Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh uỷ và hơn 100 hội viên của CLB.

Quang cảnh tại hội nghị

Trong buổi họp mặt, các đại biểu cùng nhau ôn lại kỷ niệm trong cuộc kháng chiến chống Mỹ năm xưa và báo cáo kết quả hoạt động của CLB nhiệm kỳ II 2015 -2023 và phương hướng cho nhiệm kỳ III 2023 -2028.

Tính đến 30/4/2023 số hội viên hiện tại của câu lạc bộ là 223 hội viên, trong đó số hội viên sinh sống tại Thành phố Hồ Chí Minh là 143 và rải rác các tỉnh là 80 hội viên. Trong nhiệm kỳ vừa qua Ban chủ nhiệm chỉ đạo các Chi hội đã luôn quan tâm, thường xuyên thăm hỏi, động viên những hội viên có hoàn cảnh khó khăn và thực hiện các công tác “Đền ơn đáp nghĩa”, tặng quà cho các cô chú lớn tuổi ốm đau. Tuy không là bao nhưng tình cảm, trân trọng ấy làm ấp ám nghĩa tình đồng chí sâu sắc.

 Đại hội đã bầu Ban Chủ nhiệm CLB nhiệm kỳ 2023-2028 gồm 5 đồng chí. Trong đó, bà Đỗ Thị Kim An được tín nhiệm bầu làm Chủ nhiệm CLB. Trong phương hướng nhiệm vụ của nhiệm kỳ III năm 2023 – 2028 CLB sẽ tập trung thực hiện những nhiệm vụ trọng tâm như: tiếp tục chú trọng công tác giáo dục chính trị, tư tưởng cho hội viên; tích cực đi đầu trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; chú trọng công tác giáo dục truyền thống, tinh thần yêu nước cho thế hệ trẻ; xây dựng Câu lạc bộ vững mạnh về tổ chức và sinh hoạt. Đồng thời thực hiện công tác chính sách – ái hữu nội bộ, chăm lo, thăm hỏi, hỗ trợ hội viên có hoàn cảnh khó khăn; tích cực tham gia các phong trào ở địa phương và nghiêm túc thực hiện công tác thi đua khen thưởng.

Một số hình ảnh tại hội nghị

Tại buổi họp mặt, bà Nguyễn Minh Thuỷ gửi lời cảm ơn trân trọng đến các hội viên của CBL đã có mặt đầy đủ để dự đại hội. Đồng thời, thông tin về tình hình kinh tế – xã hội của tỉnh Bình Dương và những định hướng phát triển của CLB trong thời gian tới. Dịp này, nhiều cá nhân, đơn vị có thành tích xuất sắc trong hoạt động của CLB trong nhiệm kỳ II 2015-2023 cũng được biểu dương khen thưởng.

Bà Nguyễn Minh Thuỷ tặng hoa chúc mừng đại hội

Sáng 13/10, CLB sẽ tiếp tục đến tham quan tại Khu di tích chiến khu Vĩnh Lợi (Phường Vĩnh Tân, Thành phố Tân Uyên) đoàn sẽ đến dâng hoa, dâng hương Đền tưởng niệm, Tượng đài và chụp hình lưu niệm.

KIM XUYẾN