Lữ đoàn 972 tham gia HỘI THI “Dân vận khéo” Cục Vận tải năm 2023

17/11/2023 07:34:02 +07:00

Chiều 19/10/2023 tại Lữ đoàn 972 đã diễn ra cuộc thi “Dân Vận Khéo” năm 2023 cấp Cục vận tải.

Về tham dự cuộc thi “Dân Vận Khéo” gồm có các đồng chí: Đại tá Đặng Trần Sơn – Phó Chủ nhiệm Ủy ban kiểm tra Đảng uỷ Cục Vận tải- Phó trưởng BGK. Trung tá Nguyễn Văn Điện, trợ lý Phòng Chính trị CVT, thành viên Ban giám khảo. Về phía Lữ đoàn 972 có Đại tá  Đinh Hoàng Huyên, Phó bí thư Đảng Ủy – Lữ đoàn trưởng, cùng các đồng chí trong lãnh đạo chỉ huy Lữ đoàn.

Theo đó, quán triệt kế hoạch và Quy chế Hội thi “Dân Vận Khéo” trong Cục Vận tải năm 2023. Lữ đoàn đã chủ động xây dựng nội dung, phối hợp với các đơn vị kết nghĩa tổ chức luyện tập và dự thi đúng thời gian quy định.

Khắc ghi lời dạy của người , công tác dân vận luôn được Đảng Uỷ, chỉ huy Lữ đoàn 972 xác định là một mặt công tác quan trọng, là cơ sở nên tảng để thực hiện thắng lợi, nhiệm vụ được giao với khẩu hiệu “Cùng ăn, cùng ở, cùng làm, nghe dân nói, nói dân hiểu, làm dân tin”

Về thực hiện phong trào “Quân đội chung sức xây dựng nông thôn mới” Lữ đoàn đã phối hợp chặt chẽ, với Cấp Ủy, Chính quyền, các ban ngành đoàn thể của các địa phương, Xã Thanh Sơn, Xã Đắc Lua huyện Tân Phú, khu phố Long Điềm, phường Long Bình Tân, Xã Tam An,  huyện Long Thành tỉnh Đồng Nai đã xây dựng 7 căn nhà, Đại đoàn kết, nhà tình nghĩa, nhà đồng đội, với tổng giá trị số tiền hơn một tỷ  đồng.

Lữ đoàn còn phối hợp với địa phương và nhân dân làm tốt công tác, phát triển kinh tế xã hội, bảo vệ môi trường, thực hiện tốt phong trào” Quân đội chung tay vì người nghèo, không để ai bị bỏ lại phía sau”.

Trần Thanh Thảo