Ca sĩ Thanh Ngọc: Con ong chăm chỉ trong vườn hoa nghệ thuật…

17/11/2023 07:05:48 +07:00

Những thế hệ 8x, 9x chắc hẳn đã không còn ai quá xa lạ với nữ ca sĩ có dáng người nhỏ nhắn với chiếc răng khểnh dễ thương Thanh Ngọc.

Cô không chỉ là một ca sĩ nổi tiếng với nhiều ca khúc ấn tượng mà còn là một nữ diễn viên tham gia khá nhiều bộ phim truyền hình Việt Nam.

Thanh Ngọc có tên đầy đủ là Lê Thanh Ngọc là một nữ ca sĩ, diễn viên kiêm người dẫn chương trình nổi tiếng

Năm 1998, Thanh Ngọc bước vào con đường ca hát chuyên nghiệp và tham gia vào nhóm Mắt Ngọc gồm có 4 thành viên: Thanh Ngọc, Ngô Quỳnh Anh, Thùy Nga và Duy Uyên. Thanh Ngọc là nhóm trưởng và giọng ca chính. Nhóm nhạc Mắt Ngọc trở thành huyền thoại của giới trẻ 8x, 9x với loạt hit khủng.

Đến tháng 11 năm 2004, cô rời nhóm và hát solo, từ đó cái tên Thanh Ngọc đã xuất hiện trong nhiều chương trình ca nhạc trên truyền hình như Quà tặng trái tim, Giai điệu tình yêu, các sân khấu ca nhạc, các phòng trà tại TP. HCM ,như phần nào ghi nhận những thành quả từ sự cố gắng của một ca sĩ trẻ.

Ngoài ra Thanh Ngọc lấn sân làm cả MC truyền hình “Cặp Đôi Hoàn Hảo”.

Ở lĩnh vực nào, cô cũng đạt được những thành công khiến nhiều người mơ ước. Cô từng đạt giải Mai Vàng. Và từng đoạt giải Diễn viên xuất sắc Liên hoan phim truyền hình toàn quốc.

Ca sĩ Thanh Ngọc tiết lộ cô vừa chính thức là vị khách mời đặc biệt đầu tiên của chương trình “Thanh Âm Hạnh Phúc” được phát sóng trên kênh HTV7 và phát lại trên kênh YouTube NT House lúc 8:15 thứ bảy hàng tuần.

Ca sĩ Thanh Ngọc chia sẻ

Trần Thanh Thảo