NHA KHOA SÀI GÒN LÊ QUÂN – VUI LÒNG KHÁCH ĐẾN – VỪA LÒNG KHÁCH ĐI

10/10/2024 14:09:10 +07:00

CÔNG TY TNHH TM – DV NHA KHOA SÀI GÒN LÊ QUÂN

Địa chỉ: Số 534 Cách Mạng Tháng 8, Tổ 25, Khu Phố 4, Phường Phú Cường, Thành phố Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương

Tự tin tỏa sáng với nụ cười của chính mình. Dù bạn là ai, hãy mạnh mẽ thay đổi, làm mới chính mình để hạnh phúc hơn mỗi ngày nhé!

Chân dung bác sĩ Lê Quân

Tọa lạc tại Trung tâm thành phố Thủ Dầu Một – Phòng khám nha khoa Lê Quân luôn là điểm đến, là sự lựa chọn cho quý khách hàng gần xa.

Phòng khám nha khoa Lê Quân với hơn 20 năm kinh nghiệm, quý khách hàng khi đến với phòng khám 100% khách hàng sẽ được hội chuẩn, tư vấn nhiệt tình, chuyên biệt theo tình trạng của răng và thực hiện bởi đội ngũ các bác sĩ tay nghề cao, chuyên nghiệp cấy ghép implant, răng hàm mặt với cơ sở được đầu tư đẳng cấp.

Phòng khám nha khoa Sài Gòn Lê Quân nơi Ca sĩ – Phóng viên Trần Thanh Thảo chọn đến để thay đổi nụ cười mới

Hẹn gặp bác vào một ngày đầu tuần vì biết cuối tuần thường là ngày bác full lịch vì kẹt khách. Sau khi được bác tư vấn kĩ lưỡng, tôi quyết định chọn phòng khám nha khoa Sài Gòn Lê Quân để tìm một nụ cười mới cho mình khi xuất hiện trước công chúng. Và sau một tuần, tôi đã hoàn toàn mang về cho mình một nụ cười thật tự tin, rạng rỡ và tỏa sáng.

Bác hỏi: “Khi quyết định thay đổi nụ cười và bây giờ sau khi đã hoàn thành xong hai hàm răng sứ, cảm giác của cô ca sĩ như thế nào? Có thật sự hài lòng hay không?”

Tôi đáp: “Thật sự ngay lúc đầu tôi cũng rất phân vân vì không biết mình có nên thay đổi nụ cười hay không? Vì tôi vốn dĩ là một người rất nhát và sợ đau, còn một điều trăn trở nữa là tôi sợ sẽ không được duyên như nụ cười lúc ban đầu. Nhưng cuối cùng kết quả đã ngoài sức tưởng tượng của tôi, rất đẹp mà lại không hề đau, tôi nghĩ có lẽ công nghệ bây giờ tiên tiến hơn ngày xưa rất nhiều nên mọi người hay tìm đến các nha khoa, dịch vụ làm đẹp để thay đổi nụ cười của chính mình.”

Ca sĩ – Phóng viên Trần Thanh Thảo tự tin khoe nụ cười của mình sau khi đã hoàn thành xong 2 hàm răng sứ tại nha khoa Sài Gòn Lê Quân

Bác lại tiếp tục hỏi tôi trong sự vui vẻ và phấn khởi: “Thế bây giờ cô ca sỹ đã thật sự hài lòng với nụ cười mới của mình chưa?”

Tôi cười thật tươi và đáp nhanh:
”Tôi thật rất hài lòng và tôi hoàn toàn tự tin khoe nụ cười của mình trước công chúng, nhân đây tôi cũng xin cảm ơn đến tất cả các đội ngũ bác sĩ tại phòng khám nha khoa Sài Gòn Lê Quân. Thật đúng với phương châm “Vui lòng khách đến – Vừa lòng khách đi”. “

Trần Thanh Thảo