CHƯƠNG TRÌNH VINH DANH “THƯƠNG HIỆU VÀNG THỜI ĐẠI SỐ” LẦN THỨ I, NĂM 2024.

11/10/2024 10:48:20 +07:00

Sáng ngày 10/10/2024, tại Nhà hát Quân đội (số 130 đường Hồ Tùng Mậu, phường Mai Dịch, quận Cầu Giấy, Hà Nội) đã diễn ra Chương trình Vinh danh “Thương hiệu Vàng thời đại số” lần thứ I, năm 2024.

Chương trình do Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm phối hợp với Công ty Cổ phần Phát triển Báo Sáng tổ chức. Chương trình vinh danh “Thương hiệu Vàng thời đại số” lần thứ I, năm 2024 với 2 hạng mục vinh danh: “Thương hiệu Vàng phát triển bền vững” và “Sản phẩm Vàng vì người tiêu dùng”. Chương trình vinh danh được Hội Khoa học các sản phẩm thiên nhiên Việt Nam cùng Hiệp hội Chống hàng giả và Bảo vệ thương hiệu Việt Nam bảo trợ, cùng với sự đồng hành của nhiều chuyên gia, nhà quản lý, nhà khoa học uy tín và nhiều cơ quan thông tấn, báo chí trong nước và quốc tế.

Phát biểu khai mạc, Nhà báo Nguyễn Viết Hưng, Tổng Biên tập Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm – Trưởng Ban Tổ chức cho biết: Chương trình “Thương hiệu Vàng thời đại số” được triển khai trên toàn quốc, tiến hành qua các bước: Ban thư ký xem xét và hướng dẫn doanh nghiệp làm hồ sơ đăng ký; Tiếp nhận hồ sơ tham gia của các đơn vị, doanh nghiệp; Tổng hợp và chọn lọc hồ sơ hợp lệ… đăng thông tin thương hiệu sản phẩm đủ điều kiện trên các cơ quan Báo chí; sau đó Hội đồng thẩm định gồm nhiều chuyên gia, nhà khoa học uy tín, Tổng biên tập các cơ quan báo chí họp để đánh giá và lựa chọn.

Chương trình vinh danh “Thương hiệu Vàng thời đại số” lần thứ I, năm 2024 đã lựa chọn được 40 sản phẩm và 22 thương hiệu để vinh danh ở 2 hạng mục là “Sản phẩm Vàng vì người tiêu dùng” và “Thương hiệu Vàng phát triển bền vững”. Đặc biệt, trong các doanh nghiệp được vinh danh, có các thương hiệu lớn, uy tín như: Công ty TNHH Quốc tế Unilever Việt Nam, Công ty CP Giống bò sữa Mộc Châu, Công ty CP Tập đoàn Liên kết Việt Nam – Vinalink Group, Công ty TNHH AQUA,  Công ty TNHH Amway Việt Nam…

Chia sẻ tại chương trình khi nhãn hàng Nước yến sào Nest100 được vinh danh “Thương hiệu Vàng phát triển bền vững”. Ông Trần Viết Thành – Giám đốc điều hành Công ty TNHH AQUA cho biết: “Việc được Vinh danh “Thương hiệu Vàng phát triển bền vững” là một vinh dự lớn đối với nhãn hàng Nước yến sào Nest100 nói riêng và các Công ty, đơn vị cùng tham gia nói chung . Đây không chỉ là sự công nhận cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của chúng tôi trong việc mang đến các sản phẩm chất lượng cao, mà còn là minh chứng cho cam kết của công ty trong việc bảo vệ sức khỏe cộng đồng. Danh hiệu này khẳng định vị thế của Nước yến sào Nest100 như một thương hiệu tiên phong trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, thúc đẩy chúng tôi tiếp tục đổi mới và phát triển bền vững”.

Ông :Trần Viết Thành – CEO Công ty TNHH AQUA tại buổi lễ vinh doanh thương hiệu Nước yến sào Nest100
Ông :Trần Viết Thành – CEO Công ty TNHH AQUA tại buổi lễ vinh doanh thương hiệu

Được biết, Nước yến sào Nest100 phát triển rất nhiều dòng sản phẩm chất lượng cao là sản phẩm bổ dưỡng, phù hợp cho mọi lứa tuổi. Công ty TNHH AQUA đã được chứng nhận Hàng Việt Nam chất lượng cao do người tiêu dùng bình chọn, Hàng Việt Nam chất lượng cao chuẩn hội nhập, an toàn chất lượng, giải thưởng sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng, gia đình và trẻ em, thương hiệu số 01 Việt Nam, cùng rất nhiều giải thưởng và chứng nhận khác…

Ông: Quách Thư Khiêm – Giám đốc kinh doanh toàn quốc Công ty TNHH AQUA, thương hiệu Nước yến sào Nest100
Ban tổ chức trao tặng giấy chứng nhận cho nhãn hàng yến sào Nest100, Công ty TNHH AQUA

Chương trình “Thương hiệu Vàng thời đại số” không chỉ nhằm vinh danh những thương hiệu sản phẩm uy tín, chất lượng cao, nổi bật và tiên phong trong việc áp dụng hiệu quả đổi mới sáng tạo, khoa học công nghệ, chuyển đổi số, chuyển đổi xanh, đây còn là sân chơi chuyên nghiệp, minh bạch và uy tín để các doanh nghiệp chia sẻ và học hỏi kinh nghiệm, hỗ trợ các doanh nghiệp quảng bá, phát triển và bảo vệ uy tín thương hiệu và sản phẩm, củng cố niềm tin của người tiêu dùng, tăng cường giá trị và vị thế trên thị trường trong bối cảnh hội nhập kinh tế thời đại số, thời đại công nghệ 4.0.

 

                                                                                           Phan Tân – Phước Thành