Edugo MN tặng học bổng

06/09/2023 14:20:48 +07:00

Hòa chung không khí ngày tựu trường năm học mới 2023-2024. Edugo Miền Nam, đã tổ chức trao tặng gần 100 suất học bổng cho các em Học sinh nghèo học giỏi ở 5 trường THPT và 1 trường THCS trên địa bàn tỉnh Đak Lăk

Sáng ngày 05/09, trong không khí toàn dân đưa trẻ đến trường, Công Ty TNHH giáo dục quốc tế Edugo Miền Nam đã tổ chức 6 đoàn công tác đến các điểm trường THPT và trường THCS trên địa bàn tỉnh để tham dự và trao học bổng cho các em học sinh. Trong đó có 95 suất học bổng với tổng số tiền hơn 100 triệu đồng.

Đại diện Công ty TNHH giáo dục quốc tế Edugo Miền Nam trao học bổng cho các em HS trường THPT Trần Quang Khải, huyện Cư M’gar.
Ông Trần Viết Thành Phó TGĐ EduGo Miền Nam trao tặng học bổng cho 15 em học sinh trường THPT Huỳnh Thúc Kháng, TX Buôn Hồ
Thầy Nguyễn Đình Hoàng (Phía Tay Phải) Hiệu Trưởng trường THPT Huỳnh Thúc Kháng nhận tượng trưng 10 xuất học bổng trị giá 50tr cho các em đăng ký tham gia chương trình du học nghề CHLB Đức tại EduGo Miền Nam
Đại diện Công ty TNHH giáo dục quốc tế Edugo Miền Nam trao học bổng cho các em HS trường THPT Ea Rốk, huyện Ea Súp.

Tại buổi lễ khai giảng năm học mới của trường THCS Hùng Vương, xã Bình Thuận TX Buôn Hồ, Edugo Miền Nam cũng đã trao tặng 10 suất học bổng ”Tiếp sức đến trường” cho các em học sinh nghèo vượt khó, mỗi suất  trị giá 1,8 triệu đồng. Theo đó, đây là một hoạt động thường niên của Công Ty nhằm động viên, khích lệ tinh thần của các em học sinh nghèo có học lực khá, giỏi và con em những gia đình có công với cách mạng trên địa bàn Thị Xã Buôn Hồ, giúp các em một phần chi phí mua sắm các phương tiện, đồ dùng phục vụ học tập, cố gắng phấn đấu vượt khó, vươn lên đạt thành tích cao trong năm học mới.

Bà Trần Thị Mai Hiền – Tổng GĐ Edugo Miền Nam, trao hoc bổng cho trường THCS Hùng Vương, xã Bình Thuận, TX Buôn Hồ

Theo bà Trần Thị Mai Hiền – Tổng GĐ Edugo Miền Nam, ngoài 95 suất học bổng được trao trực tiếp trong ngày khai giảng, cuối tháng 8 vừa qua, Edugo Miền Nam cũng đã gửi tặng nhiều phần quà, nhiều bộ sách giáo khoa, tập viết cho các em học sinh đồng bào dân tộc thiểu số ở các trường trên địa bàn huyện Krông Buk,TX Buôn Hồ, tiếp sức cho các em học sinh khó khăn nhằm giảm thiểu nguy cơ các em bỏ học. Cũng theo bà Trần Thị Mai Hiền, Edugo Miền Nam mong muốn tất cả các em học sinh trên cả nước đều được đến trường học tập, tích lũy được những kiến thức nhất định, chúng tôi sẽ luôn đồng hành cùng các em, mong sao các em sẽ dành được những cơ hội học tâp, làm việc tại những thị trường lao động chất lượng, có nguồn thu nhập cao, giúp đỡ gia đình có cuộc sống vật chất tốt hơn, góp phần vào phát triển kinh tế tại địa phương nói riêng và đất nước nói chung.

Được biết, Công Ty TNHH giáo dục quốc tế Edugo Miền Nam hiện nay đã có gần 30 VP đại diện và Chi Nhánh tại các tỉnh thành khu vực phía nam, là đơn vị đi đầu trong việc đưa du hoc sinh đi học tập, làm việc ở các nước phương tây như CHLB Đức, Úc…Trong những năm qua, Công Ty đã giúp cho hàng ngàn du hoc sinh được học tập, làm việc và định cư tại nhiều quốc gia, đặc biệt là những nước có nền giáo dục tiên tiến và kinh tế phát triển hàng đầu ở châu Âu như CHLB Đức, mang nhiều ngoại tệ về cho người thân, gia đình, góp phần vào xây dựng nền kinh tế, đất nước phồn vinh.

Với phương châm, đặt lợi ích của du học sinh làm mục tiêu phát triển của Công Ty, tin rằng Edugo Miền Nam sẽ không ngừng lớn mạnh và là địa chỉ đáng tin cậy. Là sự lựa chọn hàng đầu “gửi trọn niềm tin” cho tất cả những ai có dự định đi du học, lao động và định cư tại Châu Âu.

Phước Thành