Công ty Powerplus Aducation tổ chức lễ trao học bổng cho các sinh viên

16/09/2023 12:58:57 +07:00

Hôm nay, ngày 16/9/2023, công ty Powerplus Education tổ chức lễ trao học bổng cho các sinh viên xuất sắc khoa quản trị kinh doanh, trường ĐH Đông Á Đà Nẵng. Tổng cộng có 20 SV đạt thành tích tốt, vượt khó vươn lên trong học tập và rèn luyện được tuyển chọn để nhận học bổng. Đây là sự công nhận và khích lệ đối  với những nổ lực của SV.

Tham dự buổi lể có Bà Trần Thị Mai Hiền, GĐ công ty Powerplus Education, đại diện lãnh đạo trường ĐH Đông Á Đà Nẵng cùng đông đảo các bạn SV.

Bà Trần Thị Mai Hiền, GĐ công ty Powerplus Education phát biểu tại buổi lễ trao học bổng tại trường ĐH Đông Á Đà Nẵng

Tại buổi lễ, Bà Trần Thị Mai Hiền, GĐ công ty Powerplus Education đã trao tặng 20 suất học bổng khóa Tiếng Anh TOEIC với tổng giá trị là 84.000.000 đồng cho sinh viên , trong đó, có 10 suất học bổng toàn khóa Tiếng Anh TOEIC trị giá 5,6 triệu đồng và 10 suất học bổng trị giá 2,8 triệu đồng. Qua đó, Công ty công ty Powerplus Education mong rằng những suất học bổng này sẽ góp phần tạo thêm động lực giúp các em nổ lực hết mình trong học tập. Công ty sẽ tiếp tục đồng hành cùng trường ĐH Đông Á Đà Nẵng tư vấn hướng nghiệp, tài trợ học bổng và giúp các sinh viên sau khi tốt nghiệp Đại học Đông Á có nhu cầu đi du học nâng cao sau đại học và làm việc tại các nước Châu Âu.

Bà Trần Thị Mai Hiền, GĐ công ty Powerplus Education, đại diện lãnh đạo trường ĐH Đông Á Đà Nẵng cùng trao học bổng cho các SV

Hiện công ty Powerplus Education có địa chỉ tại số 66 Tố Hữu – Quận Hải Châu- Tp Đà Nẵng. Được biết, công ty Powerplus Education là 1 trong những cơ sở đào tạo Ngoại ngữ và tư vấn du học có kinh nghiệm và uy tín nhất hiện nay. Vì vậy, khi đến với Công ty Powerplus Education các em học sinh, SV và quý phụ huynh sẽ hoàn toàn yên tâm khi đăng kí đi du học tại công ty. Ngoài ra tỷ lệ làm hồ sơ phỏng vấn đậu visa thành công tại lãnh sự quán các nước Mỹ, Canada, Úc, Singapore,…  luôn cao nhất tại Việt Nam.

Đại diện lãnh đạo trường ĐH Đông Á Đà Nẵng tặng hoa chúc mừng bà Trần Thị Mai Hiền, GĐ công ty Powerplus Education

Học bổng Powerplus Education đã thực sự trở thành nguồn động viên và nền tản vững chắc cho những sinh viên của Đại học ĐH Đông Á Đà Nẵng nói riêng cũng như SV toàn quốc tài năng nhưng gặp khó khăn, có ý chí, nghị lực vươn lên để học tập tốt, thành công trong cuộc sống.

Phan Tân- Mai Hiền