CTY TNHH LỢI PHONG: Vì lợi ích khách hàng

19/09/2023 11:32:41 +07:00

CTY TNHH Quà Tặng Lợi Phong được thành lập vào năm 2022. Là một trong những đơn vị chuyên cung cấp và đưa ra những giải pháp quà tặng theo yêu cầu của khách hàng với chi phí thấp nhất, trong thời gian ngắn nhất, mang lại lợi ích tốt nhất cho khách hàng.

CTY TNHH Quà Tặng Lợi Phong hiện đang sở hữu đội ngũ, mô hình vận hành hoạt động công ty được bố trí hợp lý, làm gia tăng sự thuận tiện trong việc vận hành kinh doanh và gia tăng sự phối hợp thống nhất giữa các bộ phận trong công ty.

Ngoài ra cơ cấu tổ chức trong công ty được bố trí theo mô hình chiến lược với phương châm “Đơn giản – Hiệu quả”. Cơ cấu tổ chức phân theo chức năng được quản lý và điều hành chặt chẽ theo mô hình thông tin hai chiều tương tác hợp lý. Cho phép thông tin từ bộ phận quản lý được đi theo con đường ngắn nhất, rõ ràng nhất tới mọi nhân viên, do đó công việc được triển khai đúng mục tiêu, đúng người, đúng việc.

Thêm vào đó, với đội ngũ nhân lực có trình độ, chuyên nghiệp bên cạnh các đối tác uy tín đã tạo nên một thương hiệu Lợi Phong với chất lượng như hiện tại. Lợi Phong luôn đặt hiệu quả công việc lên hàng đầu để đảm bảo mục tiêu và kế hoạch đề ra luôn thực hiện đúng theo thời gian yêu cầu. Điều này còn giúp đảm bảo các mục tiêu nhân sự luôn rõ ràng và cụ thể.

Với định hướng chiến lược và bằng chính những nổ lực phấn đấu của mình chỉ trong thời gian 2 năm CTY TNHH Quà Tặng Lợi Phong đã trở thành một công ty chuyên nghiệp hàng đầu trong những lĩnh vực hoạt động chính: Quà tặng doanh nghiệp, cung cấp các sản phẩm bánh kẹo, trung thu, lễ, tết….Chưa dừng lại ở đó CTY Quà Tặng Lợi Phong cố gắng tập trung nhiều nguồn năng lực chuyên môn và nguồn lực về tài chính cho một số lĩnh vực hoạt động như: một số sản phẩm được in logo (bình giữ nhiệt, áo mưa, bình trà, nón bảo hiểm, chén, bát..), thực phẩm và một số loại bia và nước giải khát.

Các sản phẩm dịch vụ của CTY TNHH Quà Tặng – Lợi Phong được thực hiện theo những quy trình và quy chuẩn hàng đầu Việt Nam, đảm bảo chất lượng, đáp ứng yêu cầu nội dung và tiến độ, tiết kiệm tối đa chi phí và thời gian của khách hàng

                        Một số sẩn phẩm của CTY TNHH Quà Tặng Lợi Phong

  CTY TNHH Quà Tặng Lợi Phong luôn cố gắng từng ngày để phát triển vững mạnh, tạo ra mục tiêu để cố gắng phấn đấu cho những năm tiếp theo. Doanh thu tăng trưởng bình quân: 25%/năm.  Lợi nhuận tăng trưởng bình quân: 30%/năm.

Đối với khách hàng phía CTY tôn trọng và cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất, luôn đặt lợi ích của toàn bộ khách hàng đang sử dụng sản phẩm lên hàng đầu.

Đối với đối tác cố gắng xây dựng mối quan hệ tin cậy, uy tín, hợp tác cùng phát triển bền vững, kinh doanh hiệu quả, mang lại lợi nhuận về cho 2 phía.

Đối với toàn thể nhân viên tạo môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo để mọi người có thể phát huy hết khả năng cũng như tiềm lực của mình. Và một điều đặc biệt, tuân thủ quy định của pháp luật trong hoạt động sản xuất và kinh doanh nâng cao chất lượng dịch vụ. Cung cấp sản phẩm sạch, an toàn cho sức khỏe, mẫu mã, hình thức đẹp là những điều không thể thiếu. Góp phần bảo vệ môi trường, vì chất lượng cuộc sống. Có trách nhiệm với cộng đồng, xã hội.

Tới năm 2027 CTY TNHH Quà Tặng Lợi Phong sẽ trở thành một công ty cung cấp quà tặng chuyên nghiệp trong khu vực. CTY TNHH Quà Tặng Lợi Phong cam kết mang đến cho đối tác cũng như quý khách hàng những sản phẩm tốt nhất, uy tín và có ý nghĩa.

VÕ GIA – KIM XUYẾN