Chung sức đồng hành cùng các em mồ côi

07/11/2023 15:57:23 +07:00

Sáng này 5/11/2023 tại quận Bình Thạnh – Tp Hồ Chí Minh.

Chương trình: Văn nghệ thiện nguyện: “SÂN  KHẤU NHỎ BAO LA TÌNH NGƯỜI “

Nhằm gây Quỹ đào tạo hướng nghiệp cho trẻ cô nhi đang được nuôi dưỡng tại trung tâm nhân đạo Quê Hương

Chương trình là sự kết hợp của Công ty Mỹ thuật và giải trí Asoka cùng với các tổ chức, doanh nghiệp, các văn nghệ sỹ, mạnh thường quân … đã diễn ra chương trình thiện nguyện gây quỹ từ thiện cho 348 trẻ em mồ côi tại Trung Tâm Nhân Đạo Quê Hương, giúp các em có cơ hội được học tập, được đến trường và được thực hiện những ước mơ, hoài bão của mình trong tương lai.

Lễ ra mắt câu lạc bộ thiện nguyện ASOKA

Chương trình cũng đã được sự đồng lòng và hưởng ứng đông đảo từ các cá nhân, doanh nghiệp, các ca sĩ, các mạnh thường quân cùng chung tay góp sức điều này đã toát lên được tinh thần đoàn kết sự tương thân tương ái, phát huy được truyền thống tốt đẹp của dân tộc Việt Nam.

Tại chương trình thiện nguyện: Bà Nguyễn Thị Thuý (CTHĐQT) Công Ty Cổ Phần Đào Tạo Và Cung Ứng Nhân Lực Hàng Không Việt Nam ATL cũng đã trao tặng quỹ học bổng đào tạo cho các em trị giá 150. 000.000 đồng nhằm giúp các em có cơ hội học tập và phát triển bản thân.

Bởi chính các em sẽ là những chủ nhân tương lai của đất nước, nên càng cần phải được quan tâm đến việc học tập và rèn luyện cả về kiến thức, kỹ năng, tinh thần cũng như thể chất.

Tại buổi thiện nguyện này bà Nguyễn Thị Thuý (CTHĐQT) Công ty ATL cũng đã rất xúc động trước tấm lòng của bà Huỳnh Tiểu Hương (Giám Đốc) Trung Tâm Nhân Đạo Quê Hương. Bà là một người phụ nữ, một người mẹ thật tuyệt vời, người mẹ của 348 người con được đến từ mọi miền tổ quốc, không phân biệt màu da, dân tộc, giống nòi … chúng đều có chung một người mẹ là mẹ Hương .

Với tấm lòng nhân đạo và sự hy sinh cao cả của bà Huỳnh Tiểu Hương sẽ là tấm gương để mỗi chúng ta đều phải ghi nhận, học hỏi và noi theo. Đồng thời thông qua chương trình này Công ty ATL cũng cần phải cố gắng hơn nữa trong việc chung tay góp sức cùng Trung Tâm Nhân Đạo Quê Hương.

Mỗi chúng ta có mặt trong chương trình thiện nguyện ngày hôm nay sẽ là “ những mảnh ghép nhỏ để tạo lên một bức tranh hoàn hảo đong đầy tình yêu thương dành tặng đến các em thân yêu”

Thanh Phong