Giáo xứ Bà Lụa, Công ty Bia Bình Dương : Phát 800 phần quà cho trẻ em trong đêm Noel 2023

25/12/2023 14:21:10 +07:00

Giáo xứ Bà Lụa, Công ty Bia Bình Dương : Phát 800 phần quà cho trẻ em trong đêm Noel 2023.

Đêm 24-12 (Noel 2023), tại Giáo xứ Bà Lụa, đường Lê Hồng Phong, phường Phú Thọ, TP.Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương, Công ty TNHH TM-DV Bank (Bia Bình Dương) đã phối hợp với Giáo xứ Bà Lụa hỗ trợ 800 phần quà cho trẻ em trong đêm Noel 2023.

Trước khi Thánh lễ Giáng Sinh diễn ra, các ban phục vụ Giáo xứ Bà Lụa đã tổ chức phát quà cho trẻ em. Sau khi nhận quà trên bao bì có hình chú voi con biểu tượng của Bia Bình Dương, các em nhỏ rất vui. Nhiều em chia sẻ, món quà đêm Noel rất ấm áp, ý nghĩa. Em Lê Thị Tú, ngụ phường Phú Thọ, TP.Thủ Dầu Một đã cảm ơn những phần quà Giáng Sinh của Giáo xứ Bà Lụa và Công ty Bia Bình Dương.

Sau khi nhận quà trên bao bì có hình chú voi con biểu tượng của Bia Bình Dương, các em nhỏ rất vui.

Hòa trong không khí đón Noel an lành, hạnh phúc, chị Nguyễn Thị Thu Thủy, ngụ phường An Thạnh, TP.Thuận An phấn khởi cho biết, đêm Noel, tôi cùng các con đến Giáo xứ Bà Lụa xem hang đá giáng sinh, xem các chương trình biểu diễn văn nghệ đặc sắc, nhất là đội kèn của giáo xứ trình bày các tiết mục rất hay. Đặc biệt 2 cháu con nhà tôi còn nhận được nhận quà từ Giáo xứ Bà Lụa và Công ty Bia Bình Dương rất ấm áp, ý nghĩa.

Trao đổi với phóng viên, ông Nguyễn Văn Trọng, Giám đốc điều hành kinh doanh Công ty Bia Bình Dương cho hay, công ty mong muốn đóng góp một phần nhỏ cho giáo xứ để các em nhỏ ai cũng quà Giáng Sinh. Nhìn thấy các em nhận quà vui tươi, chúng tôi rất ấm áp, ký ức hơn 20 năm trước trong tôi tái hiện. Đó là những phần quà nhận được trong đêm Noel như lời chúc phúc an lành, hạnh phúc.

Ghi nhận cho thấy, hàng trăm phần quà đã đến tay các em nhỏ, mỗi phần tuy không nhiều nhưng trong đêm Noel 2023, nhà tài trợ Công ty Bia Bình Dương đã đóng góp  sức nhỏ, tạo niềm vui cho bà con giáo dân có đạo và không có đạo đến đón Noel tại Giáo xứ Bà Lụa để mỗi người dân có thêm một mùa Giáng Sinh ấm áp, an lành, hạnh phúc.

Giáo xứ Bà Lụa phối hợp với Công ty Bia Bình Dương phát quà cho trẻ em trong đêm Noel 2023.

Ngay sau Thánh lễ Giáng Sinh, Linh mục Trương Hoàng Phúc – Cha sở Giáo xứ Bà Lụa đã chúc phúc bà con giáo dân và có những lời cảm ơn Công ty Bia Bình Dương đã hỗ trợ cho giáo xứ. Cha sở đã chúc phúc cho Công ty Bia Bình Dương luôn phát triển nhiều hơn nữa, tiếp tục có nhiều đợt làm công tác xã hội từ thiện, hướng về cộng đồng.

Thiên Lý – Như Ý