BÔNG LÚA VÀNG NĂM 2023

14/01/2024 09:19:58 +07:00

Bông Lúa Vàng Năm 2023

Tối qua 13/1/2024 vào lúc 19:00 tại Đài tiếng nói nhân dân Thành phố Hồ Chí Minh, vượt qua rất nhiều thí sinh Nguyễn Quỳnh Như đã xuất sắc mang về cho mình giải nhất quán quân BÔNG LÚA VÀNG (BLV) năm 2023.

Quỳnh Như hạnh phúc chia sẻ: “Để có được một kết quả như ngày hôm nay thật sự cô đã phải cố gắng và nỗ lực rất nhiều.”

Được biết Quỳnh Như sinh ra và lớn lên tại Bạc Liêu, nơi xuất thân của bài “Dạ Cổ Hoài Lang” huyền thoại, bài ca độc đáo và nổi tiếng nhất trong nghệ thuật ca Cải lương Việt Nam.

Quỳnh Như đam mê nghệ thuật từ thuở nhỏ, nhưng gia đình lại không cho cô theo nghề vì sợ cô cực khổ, sợ phải lời ra tiếng vào.

 

Nghệ sĩ Quỳnh Như

Cô chia sẻ: Ngày trước cô làm công ty gỗ, trong một lần công ty tổ chức cuộc thi giọng hát hay công nhân lao động (CNLĐ) cô đã mạnh dạn đăng ký tham gia dù là thí sinh nhỏ tuổi và may mắn được nhận giải. Cũng từ trong cuộc thi đó Ban tổ chức đã phát hiện ra cô gái có gương mặt khả ái cùng một giọng hát thật hay nên nhã ý mời cô về tham gia những chương trình hoạt động nghệ thuật mang tính chất chuyên nghiệp.

Từ đó cô bắt đầu rẽ hướng sang con đường nghệ thuật, giọng hát của cô càng ngày được đến gần với mọi người hơn. Cô làm cộng tác viên (CTV) cho Trung tâm Văn hóa tỉnh Đồng Nai và Long Thành sự xuất hiện của cô ngày càng nhiều trên các truyền thông, thông tin đại chúng.

Nghệ sĩ Quỳnh Như

Cô nói: “Tính đến nay là khoảng thời gian 7 năm tôi hoạt động nghệ thuật, tôi rất hạnh phúc với sự lựa chọn của mình và điều hạnh phúc hơn nữa là tôi đã trở thành quán quân giải bông lúa vàng ( BLV) tự tin bước vào con đường hoạt động nghệ thuật chuyên nghiệp, tự tin đứng trên đôi chân của chính mình. ” Quỳnh Như chia sẻ.

Trần Thanh Thảo