Bình dương: Tổ chức họp mặt báo chí đầu Xuân năm mới Giáp Thìn 2024

17/02/2024 19:44:42 +07:00

Bình dương: Tổ chức họp mặt báo chí đầu Xuân năm mới Giáp Thìn 2024

Thành phố Thủ Dầu Một: Tổ chức họp mặt báo chí đầu Xuân năm mới Giáp Thìn 2024

Trong không khí ấm áp của ngày đầu xuân năm mới. Ngày 17/2 nhân dịp mừng Đảng, mừng Xuân Giáp thìn 2024. Thành ủy, HĐND, UBND, Uỷ ban MTTQ Việt Nam TP. Thủ Dầu Một đã tổ chức buổi họp mặt báo chí và tổ chức tuyên dương, khen thưởng các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác chỉ đạo tổ chức hoặt động mừng Đảng, mừng Xuân giáp Thìn 2024.

Phát biểu tại buổi họp mặt. Đồng chí Nguyễn Thu cúc, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND TP. Thủ Dầu Một. Cùng các sở ban ngành tham dự, tại buổi họp mặt. Đồng chí Nguyễn Thu Cúc đã báo cáo các thành quả kinh tế – xã hội nổi bật của thành phố trong thời gian vừa qua, nổi bật nhất là các hoạt động mừng Đảng, mừng Xuân của thành phố với nhiều hoạt động sôi nổi để phục vụ người dân, du khách thăm quan.

Ảnh ; Đồng chí Nguyễn Thu Cúc phó Bí thư Thành ủy, chủ tịch UBND TP. Thủ Dầu Một phát biểu

Đồng chí Nguyễn Thu Cúc đã chân thành cảm ơn các cơ quan báo chí đã tích cực tuyên truyền thành tích nổi bật của thành phố trong suốt thời gian vừa qua, góp phần cùng thành phố hoàn thành các chỉ tiều đề ra và phát triển Kinh tế – xã hội trên địa bàn tỉnh.

Tại buổi họp mặt, đại diện các cơ quan báo chí đã có nhiều phát biểu đóng góp ý kiến để TP. Thủ Dầu Một tiếp tục phát triển hơn, nhất là việc kết nối thông tin truyền thông, tuyên truyền để thành phố ngày càng phát triển.

Vào dịp này, UBND TP. Thủ Dầu Một cũng tuyên dương khen thưởng các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác chỉ đạo tổ chức các hoạt động mừng Đảng, mừng xuân Giáp Thìn 2024, và khen thưởng gần 100 phóng viên, nhà báo, đại diện các cơ quan báo chí trong và ngoài tỉnh góp phần tích cực vào việc tuyên truyền cho thành phố, kết nối thông tin và truyền thông trên địa bàn tỉnh ngày càng phát triển bền vững hơn.

Anh; trao thưởng cho các nhà báo, phóng viên, trong công tác tuyên truyền trên địa bàn tỉnh.

Quốc Chung