Đồng Nai gặp mặt đại biểu văn nghệ sĩ, trí thức đầu xuân Giáp Thìn năm 2024

20/02/2024 20:05:09 +07:00

Đồng Nai gặp mặt đại biểu văn nghệ sĩ, trí thức đầu xuân Giáp Thìn năm 2024
Sáng ngày 20/2/2024 tại Hội trường Tỉnh uỷ Đồng Nai đã diễn ra chương trình”GẶP MẶT ĐẠI BIỂU VĂN NGHỆ SĨ, TRÍ THỨC ĐẦU XUÂN GIÁP THÌN NĂM 2024”. Tham dự và chủ trì chương trình gồm có các đồng chí lãnh đạo tỉnh Đồng Nai: Đồng chí Nguyễn Hồng Lĩnh, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy; TS. Quản Minh Cường – Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh, Phó Bí thư Tỉnh ủy; Phạm Xuân Hà, Ủy viên Ban TVTU, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; Nguyễn Sơn Hùng – Phó Chủ tịch UBND tỉnh, cùng lãnh đạo nhiều sở, ban, ngành và hơn 250 đại biểu văn nghệ sĩ, trí thức trong tỉnh về tham dự.

Các đại biểu đến dự trong chương trình gặp mặt đại biểu văn nghệ sĩ, trí thức Tỉnh.

Không khí buổi họp mặt diễn ra thật long trọng, ấm áp. Bí thư Tỉnh ủy và đại diện lãnh đạo tỉnh đã lắng nghe tâm tư, nguyện vọng, và các đề xuất của các đại biểu về các vấn đề kinh tế, xã hội tỉnh nhà, đặc biệt là các vấn đề phát triển đội ngũ trí thức, văn nghệ sĩ nhằm đáp ứng yêu cầu phát triển bền vững đất nước, đưa Đồng Nai tiếp tục đi lên trong sự nghiệp phát triển kinh tế và bảo vệ tổ quốc.

Nghệ sĩ Nhân Dân (NSND) Quế Anh biểu diễn ca khúc “Mùa chim én bay” trong chương trình gặp mặt đại biểu văn nghệ sĩ, trí thức Tỉnh.

Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Hồng Lĩnh đã có bài phát biểu, thể hiện sự quan tâm thường xuyên của lãnh đạo Tỉnh ủy, Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai đối với giới văn nghệ sĩ, trí thức tỉnh nhà; đồng thời gửi gắm niềm tin tưởng, sự kỳ vọng vào đội ngũ các nhà khoa học, giáo dục, văn nghệ sĩ… không ngừng dấn thân, cống hiến cho những mục tiêu, những giá trị lớn lao của đất nước, của tỉnh nhà.

Tiết mục múa do các diễn viên NHNT Đồng Nai biểu diễn

Họa sĩ Đào Tấn Hưng, hội viên Hội VHNT Đồng Nai, đã trao tặng Thường trực Tỉnh ủy Đồng Nai bức tranh ghép gốm “Công trình sân bay quốc tế Long Thành” do ông sáng tác. NSND. Đạo diễn Giang Mạnh Hà, Phó Chủ tịch Hội Nghệ sĩ Sân khấu Việt Nam, Chủ tịch Hội VHNT Đồng Nai đã đại diện hơn 250 đại biểu phát biểu cảm ơn sự quan tâm của lãnh đạo tỉnh, và hứa sẽ không ngừng nỗ lực phấn đấu, đóng góp tâm huyết, nỗ lực cho tỉnh nhà.
Hòa cùng chương trình là các tiết mục văn nghệ mang đầy ý nghĩa, được các nghệ sĩ, diễn viên Nhà hát Nghệ thuật Đồng Nai biểu diễn. Các nghệ sĩ đã góp phần mang lại thêm niềm vui tươi, sự hứng khởi cho một năm mới với nhiều thắng lợi mới của tỉnh nhà.

Các ca sĩ NHNT Đồng Nai biểu diễn trong chương trình

Dịp này, lãnh đạo tỉnh Đồng Nai đã tặng quà, chúc xuân văn nghệ sĩ, trí thức tỉnh nhà, đồng thời chúc mừng, tri ân các nhà khoa học và văn nghệ sĩ tiêu biểu đã có những đóng góp tích cực cho tỉnh nhà trong năm qua. Trong đó có NSND Quế Anh – Giám đốc Nhà hát Nghệ thuật Đồng Nai – vừa được Chủ tịch nước phong tặng danh hiệu cao quý sau nhiều năm nỗ lực và cống hiến.

Trần Thanh Thảo