Thành phố Thủ Dầu Một: biểu diển liên hoan nghệ thuật lân sư rồng 2024

21/02/2024 19:07:06 +07:00

Thành phố Thủ Dầu Một: biểu diển liên hoan nghệ thuật lân sư rồng  2024

Sáng ngày 21.2 tại phố đi bộ Bạch Đằng, Phường Phú Cường TP.Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương, đã diễn ra chương trình liên hoan đồng diễn lân sư rồng mừng Đảng – mừng Xuân Giáp Thìn năm 2024. Lần đầu tiên với quy mô lớn gần 100 đoàn lân sư Rồng quy tụ cùng lúc biểu diễn nhiều tiết mục, độc đáo, mới lạ, đặc sắc được thể hiện như; Trống hội, múa lân, múa sư tử, múa rồng và lên mai hoa thung, lân địa bửu, leo cây…

Chương trình do Phòng Văn Hóa và Thông tin phối hợp – Thể thao TP. Thủ Dầu Một tổ chức, để phục vụ nhân dân và du khách đến tham quan. Ông Nguyễn Văn Đông – Bí Thư Thành ủy Thủ Dầu Một và Bà Võ Thị Bạch Yến – Chủ tịch HĐND thành Phố Thủ Dầu Một, cùng các sở, ban, ngành trao cờ lưu niệm cho các đoàn về tham dự.

Lãnh đạo trao cờ lưu niệm cho các đoàn lân sư rồng về tham dự chương trình.

Ông Trần Bảo Lâm – Phó Chủ tịch UBND thành phố Thủ Dầu Một cho biết, đây là dịp để cho các nghệ nhân, và các thành viên đoàn lân sư rồng gặp gỡ, giao lưu, trao đổi học hỏi kinh nghiệm cùng nhau, để ngày càng phát triển hơn.

Đồng thời, góp phần tạo thêm sân chơi lành mạnh, bổ ích, vui tươi phấn khởi trong dịp lễ hội Rằm tháng Giêng 2024. Động viên người dân chào đón một năm mới an khang thịnh vượng, tạo thêm nhiều động lực trong cuộc sống, nâng cao tinh thần trách nhiệm đoàn kết, và sản xuất kinh doanh phát triển kinh tế trên địa bàn.
Một số hình ảnh lân sư rồng biểu diễn tại chương trình.


Quốc
Chung