Họp mặt báo chí Xuân Giáp Thìn 2024

27/02/2024 15:02:57 +07:00

Họp mặt báo chí Xuân Giáp Thìn 2024.

Sáng 27/2, tại Trung tâm Hội nghị – Triễn lãm Tỉnh Bình Dương Tỉnh Uỷ – HĐND – UBND – UBMTTQ Tỉnh Bình Dương đã tổ chức họp mặt báo chí xuân Giáp Thìn 2024 để ghi nhận tinh thần lao động, sáng tạo của đội ngũ nhà báo của các cơ quan thông tấn báo Chí trong và ngoài tỉnh đã đồng hành cùng tỉnh Bình Dương.

Đến dự buổi họp mặt báo chí xuân Giáp Thìn 2024 có Đồng chí Nguyễn Hoàng Thao – Phó Bí thư thường trực Tỉnh uỷ. Cùng đại diện lãnh đạo các sở, ban ngành; đại diện lãnh đạo các huyện, thị, thành phố trong tỉnh; đại diện các doanh nghiệp trong tỉnh, đại diện lãnh đạo các cơ quan báo chí trong và ngoài tỉnh Bình Dương.

 Đại buổi đến dự buổi họp mặt xuân Giáp Thìn 2024.
Đại buổi đến dự buổi họp mặt xuân Giáp Thìn 2024.

Trong năm 2023 các cơ quan báo chí và các nhà báo trong và ngoài tỉnh đã tích cực thi đua thực hiện tốt chức năng nhiệm vụ của mình là bám sát nhiệm vụ chính trị trọng tâm tuyên truyền kịp thời tình hình phát triển kinh tế – xã hội, quốc phòng – an ninh, những mô hình mới sáng tạo ở các địa phương, đơn vị. Đồng thời tham gia giải báo chí Quốc gia và các giải báo chí do các cơ quan Trung ương và khu vực tổ chức và đạt được nhiều giải thưởng.

Ông Nguyễn Lộc Hà, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bình Dương phát biểu tại buổi lễ.

Phát biểu chào mừng và thông tin nhanh về kết quả phát triển kinh tế – xã hội của tỉnh và công tác báo chí trên địa bàn tỉnh năm 2023, nhiệm vụ trọng tâm năm 2024, Ông Nguyễn Lộc Hà Phó Chủ tịch UBND tỉnh cho biết: năm 2024, dự báo tình hình kinh tế – xã hội vẫn còn nhiều khó khăn, thách thức, tỉnh cũng xác định đây là năm then chốt để thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XI (nhiệm kỳ 2020 – 2025). Nhiệm vụ quan trọng nhất đặt ra đối với Đảng bộ tỉnh Bình Dương là phải tiếp tục giữ vững ổn định chính trị – xã hội, tập trung các nguồn lực, tận dụng mọi thời cơ để phát triển, đảm bảo tăng trưởng kinh tế gắn với thực hiện tốt các chính sách an sinh xã hội, nâng cao đời sống nhân dân, giữ vững quốc phòng – an ninh…

Các phóng viên của các cơ quan báo chí nhận hoa và thư cảm ơn từ đại biểu.

Nhân dịp này, tỉnh Bình Dương cũng tặng hoa và Thư cảm ơn đến các cơ quan báo chí và các phóng viên thường trú tại Tỉnh Bình Dương, đồng thời tuyên dương các tác giả, tác phẩm đạt giải tại các Giải Báo chí quốc gia năm 2023.

Tin: Kim Xuyến

Ảnh: Quốc Chung