Bình Phước : Bắt đối tượng bạo hành đứa bé 9 tuổi bị cha dượng đấm đá dã man

12/03/2024 16:23:43 +07:00

Bình Phước : Bắt đối tượng bạo hành đứa bé 9 tuổi bị cha dượng đấm đá dã man

Sáng ngày 12.3.2024, lãnh đạo phường Tân Thiện, thành phố Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước, thông tin với Công an địa phương đang làm việc với đối tượng Lê Đức Thắng ( 42 tuổi, trú tại phường Tân Thiện, thành phố Đồng Xoài)  để xác minh làm rõ clip bé trai bị cha dượng bạo hành trẻ em lan truyền trên các trang mạng xã hội gây bức xúc trong dư luận.

Trước đó, sáng 12-3 trên mạng xã hội Facebook xuất hiện một clip dài hơn 2 phút 13 giây ghi lại cảnh một người đàn ông đánh đập dã man một bé trai 9 tuổi, khi bé nằm dưới nền nhà đạp vào đầu, vào mặt,  đấm đá liên tục, kéo lê bé trên sàn nhà và khóc lóc van xin thảm thiết khiến người xem nhói lòng.

Ảnh : bé trai bị cha dượng bạo hành trong clip khiến người xem nhói lòng

Ít phút sau đó sự việc được lan truyền nhanh chóng trên các trang mạng xã hội và thu hút sự quan tâm của dư luận. Tất cả điều bày tỏ sự bức xúc trước những hành động dã man này, đồng thời nhanh chóng đề nghị chính quyền địa phương vào cuộc xác minh làm rõ nguyên nhân để xử lý.

Theo lãnh đạo phường Tân Thiện, cơ quan chức năng đã xác minh, xác định vụ việc xảy ra khoảng 18 giờ ngày 8.3, trên địa bàn phường Tân Thiện. Người bạo hành trẻ em trong clip là cháu Lê Tấn A ( bé trai 9 tuổi, ngụ tại khu phố Bình Thiện) còn người có hành vi đánh đập dã man cháu A là Lê Đức Thắng ( 42 tuổi, cha dượng của cháu A)

Ảnh ; Lê Đức Thắng đang làm việc tại cơ quan Công an Ảnh ; Lê Đức Thắng đang làm việc tại cơ quan Công an

Ngay sau khi sự việc xảy ra, thì cháu A được đưa đi bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Phước để kiểm tra tình hình sức khỏe, theo chuẩn đoán của bác sĩ, bé trai bị đa chấn thương phần mềm. Đến ngày 11-3 cháu A được xuất viện trong tình trạng đã xử lý xong đa chấn thương phần mềm, và tiếp tục theo dõi thêm. Hiện, chính quyền địa phương phường Tân Thiện đã tổ chức đến thăm hỏi và động viên cháu A, đồng thời chỉ đạo Công an địa phương phối hợp với các đơn vị liên quan nhanh chóng điều tra và sử lý vụ việc.

Quốc Chung