Bình Dương : Điều tra nữ công nhân tử vong trong phòng trọ

16/03/2024 10:40:20 +07:00

Bình Dương : Điều tra nữ công nhân tử vong trong phòng trọ

Có lẽ cuộc sống này cần có sự quan tâm, lắng nghe và chia sẻ với nhau hơn, những trái tim, những người bạn. Sự bao dung che chở sẽ làm giảm đi bớt buồn phiền khổ đau.

Chiều 15/3, Công an TP Thuận An, tỉnh Bình Dương đã hoàn tất khám nghiệm hiện trường và đang điều tra nguyên nhân một cô gái tử vong trong phòng trọ.

Nạn nhân là chị L. N. D. ( 22 tuổi, quê Sóc Trăng), hiện đang thuê trọ sống trên đường Thuận Giao 20, Phường Thuận Giao, Thành phố Thuận An, tỉnh Bình Dương.

Hiện trường nơi cô gái tử vong

Theo thông tin ban đầu, sáng cùng ngày, chị gái của D. Không thấy em đi làm nên đã đến phòng trọ kiểm tra, khi tới nơi, vợ chồng chị gái vẫn thấy cửa phòng của D. Khóa bên trong, sau đó, họ đã gọi nhiều lần nhưng không thấy em gái ra mở cửa.

Nghi có chuyện chẳng lành, người chị gái hoảng hốt nhìn qua khe cửa thì tá hỏa phát hiện ra em gái mình đã chết trong tư thế treo cổ.

Hiện trường nơi cô gái tử vong

Nhận được tin báo. Công an TP Thuận An, tỉnh Bình Dương đã  có mặt điều tra nguyên nhân của vụ việc, đồng thời lấy lời khai nhân chứng, một sự việc xảy ra quá đau lòng, khi một ai đó đã đi vào bế tắc, không còn kiểm soát bản thân thì có lẽ đã muộn màng.

Quốc Chung