Tp. Thuận an – tỉnh Bình Dương một xe bán tải tông nhiều xe máy khiến 1 người chết, và 4 người bị thương nặng

17/03/2024 22:38:53 +07:00

Tp. Thuận an – tỉnh Bình Dương một xe bán tải tông nhiều xe máy khiến 1 người chết, và 4 người bị thương nặng

Chiều ngày 17/3, một xe ô tô bán tải đang lưu thông trên đường ở Bình Dương thì bất ngờ tông hàng loạt xe máy chạy ở phía trước khiến một tài xế xe ôm công nghệ tử vong tại chỗ, và nhiều người khác bị thương nặng.

Chiếc xe bán tải tông hàng loạt xe máy

Công an TP Thuận An, tỉnh Bình Dương đang phối hợp với các đơn vị khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ tai nạn giao thông liên hoàn giữa xe bán tải và xe máy khiến nhiều người thương vong.

Theo thông tin ban đầu, lúc 17h cùng ngày, một ô tô bán tải đang lưu thông trên đường DT 743 qua địa bàn TP Thuận An theo hướng đi TP Dĩ An, tỉnh Bình Dương thì xảy ra tai nạn.

Khi vừa lưu thông qua khỏi trụ sở UBND phường An Phú thì bất ngờ va chạm với xe máy chạy ở phía trước, sau đó lùa hàng loạt xe máy khác đang lưu thông trên đường. Ô tô này sau đó dừng lại khi tông vào một cây xanh trên vỉa hè gần đó, cú tông trực diện rất mạnh làm một bánh xe bị văng ra khỏi trục xe. Sau cú tông mạnh, làm nhiều xe máy nằm ngổn ngang dưới lòng đường và trên vỉa hè, một số xe máy hư hỏng nặng, và nhiều  người bị thương phải đưa đi bệnh viện gần đó để cấp cứu.

Xe máy nằm la liệt giữa đường và vỉa hè

Lực lượng chức năng sau đó tiến hành công tác khám nghiệm hiện trường để điều tra nguyên nhân vụ tai nạn trên.

Xe máy biến dạng sau tai nạn
Chiếc xe bán tải tông vào gốc cây xanh bên đường
Chiếc xe máy bị tông văng lên vỉa hè

Được biết, tuyến đường này mới được tỉnh Bình Dương nâng cấp, mở rộng để giải quyết vấn đề kẹt xe. Do đường rộng nên nhiều phương tiện lưu thông với tốc độ khá nhanh, khi sự cố xảy ra thì tài xế xe không kịp sử lý mọi tình huống.

Quốc Chung