Vĩnh Long: Con trai 15 tuổi đâm tử vong cha ruột của mình

19/03/2024 17:00:42 +07:00

Vĩnh Long: Con trai 15 tuổi đâm tử vong cha ruột của mình

Vừa qua, Công an tỉnh Vĩnh Long đang  tạm giữ hình sự đối tượng N. D. H. ( sinh năm 2009), ngụ tại xã Thạnh Quới, huyện Long Hồ )  để điều tra về hành vi giết người.

Nạn nhân xấu số trong vụ án này là ông Nguyễn Văn Dũng ( sinh năm 1976), ngụ tại xã Thạnh Quới, huyện Long Hồ, tỉnh Vĩnh Long), là cha ruột của H.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 19h ngày 17.3, ông Dũng cùng con trai là H, và con gái là T. N. ( sinh năm 2016) đến dùng cơm, tiệc rượu tại gia đình nhà cha ruột của mình.

Đến gần 20h cùng ngày, sau khi dùng cơm, H. Và em gái T. N. Cùng đùa giỡn với nhau ngoài sân, trong lúc này thì T. N. Bị té ngã từ trên võng xuống dưới đất, sau đó ông Dũng đã đi tới la rầy con trai, nhưng H đã cự cãi lại nên bị cha dùng tay đánh nhiều cái vào mặt H.

Sau khi bị cha đánh vào mặt mình . H tức giận và bỏ về nhà ( cách đó khoảng 100m ) và lấy con giao tự chế quay lại nhà ông nội, bất ngờ đâm vào vùng cổ của cha mình, sau đó, mọi người có mặt đã can ngăn và đưa ông Dũng đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch, được biết nạn nhân đã  không qua khỏi, và tử vong sau đó.

Hung khí tự chế của H được Công an tạm giữ (Ảnh : Internet)

Được biết, em H. Phạm tội khi tuổi đời còn khá trẻ, giờ đây em phải đối diện với pháp luật những gì mình đã gây ra, khi hối  hận thì đã quá muộn.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ, theo quy định của pháp luật.

Quốc Chung